Chi tiết tin

Máy phát điện cũ phổ biến và hiệu quả kinh tế cao

Trong cuộc sống ngày nay, máy phát điện cũ phổ biến và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người dùng. Thay vì bỏ một khoản tiền không nhỏ để mua máy mới thì việc chọn một chiếc máy phát cũ được nhiều người chọn hơn. Vừa tiết kiệm được kinh tế đồng thời chất lượng máy đảm bảo tốt cho nhu cầu bạn cần. Không thua kém gì máy mới, dòng máy cũ cũng rất đa dạng mẫu mã, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Máy Denyo cũ

Máy Denyo cũ

Xác định được lượng điện cần thiết trước khi chọn máy

Máy phát điện cũ chất lượng chắc chắn không còn nguyên tem, nguyên kiện như mua máy mới. Nhưng để phát huy tối đa chức năng máy, người dùng cần đo lường được lượng điện tiêu thụ cần thiết khi máy chạy. Có nhiều công suất máy cho bạn lựa chọn giao động từ 10 đến 200kva hoặc hơn thế. Cụ thể:

-Sử dụng máy cho gia đình: Thường dùng máy phát trong gia đình cung cấp điện cho các thiết bị như đèn, quạt hay nồi cơm thì chọn công suất máy tầm 1kva. Mức công suất này đủ cho bạn chạy các vật dụng thiết yếu trong nhà.

-Dùng máy tại nơi có thang máy hay điều hòa còn phụ thuộc vào điện năng hao tổn để chọn máy. Các dòng máy phát cung cấp được cho những máy chạy nặng này cần chọn công suất lớn. Cụ thể như mức điện điều hòa khoảng 850W thì máy 2.2KW – 2.6kW là có thể thoải mái vận hành tốt mà bạn không lo cháy, hỏng. Khi bạn muốn công suất lớn hơn việc hạn chế tiếng ồn sẽ rất kém, lời khuyên tốt cho khách hàng nên chọn độ ồn dưới 70dB.

Trên thực tế, khi cần dùng đến máy phát điện cũng chỉ nên dùng cho quạt, đèn và nồi cơm điện sẽ tiết kiệm kinh tế hơn rất nhiều nếu quá phung phí chạy máy phát cho cả điều hòa hay tủ lạnh...

Máy Komatsu cũ

Máy Komatsu cũ

Lựa chọn thương hiệu máy tốt

Trên thị trường có nhiều hãng máy cho bạn tham khảo như máy phát điện Denyo, Mitsubishi...Mỗi loại máy có ưu nhược điểm riêng của chúng. Cũng một phần phụ thuộc vào kinh tế mà chi phối đến giá cả mua máy. Chọn máy phát dân dụng tốt nhất nên tìm tới thương hiệu lớn như ELEMAX, HONDA.  Khi mức tiền tầm trung để mua máy có thể tham khảo máy của HYUNDAI , KAMA. Có thể nói máy phát điện là thiết bị khá tốn tiền từ giá mua đến việc vận chuyển, nhiên liệu dùng. Bạn nên chọn máy không cần quá đắt tiền miễn sao chúng hoạt động ổn định, độ bền cao là được. Khi muốn mua máy rẻ, chất lượng kém thì việc chi tiền sửa chữa hay cách nó ngốn nhiên liệu cũng khiến bạn tốn không ít tiền.

Máy Mitsubishi  cũ

Máy Mitsubishi cũ

Khi không muốn mua máy phát sao bạn không thử dùng máy kích điện. Nhiệm vụ chính của loại thiết bị này làm thay đổi dòng điện từ ắc quy tăng lên 220V. Đây được cho là sự lựa chọn an toàn, kinh tế với người dùng còn eo hẹp tài chính.

Máy phát điện cũ dân dụng hay bất kì thiết bị máy móc nào đều cần chọn đúng nhằm mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Thường nên chọn công suất máy phát lơn hơn 1,5 đến 2 lần so với lượng điện thật cần dùng.


Tin liên quan